วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

การทำ SEO และเพิ่ม Traffic ให้เวป บล็อก

การทำ SEO และเพิ่ม Traffic ให้เวป บล็อก

แนะนำเวป Traffic Digger ระบบให้เราคลิกดูเวปของสมาชิกคนอื่นๆ เพื่อเลื่อนอันดับเวปหรือบล็อกของเรา ให้อยู่ลำดับอยู่ต้นๆ !!! ซึ่งในระบบจะมีสมาชิกจากหลากหลายประเทศ และสมาชิกจากหลากหลายประเทศนี่แหละ คือกุญแจสำคัญอันหนึ่งของ SEO คือ ถ้าเวปหรือบล็อกของเรามีคลิกมาจากหลากหลายประเทศ หลากหลายไอพี เวปหรือบล็อกของเราก็มีโอกาส ติดอันดับดีๆ google.ca (google ประเทศแคนาดา) ลองคิดดูนะครับว่า ถ้าเรามีอันดับดีๆในประเทศต่างๆ แล้ว จะส่งผลดีกับเวปหรือบล็อกของเราแค่ไหน เพราะฉะนั้น ระบบนี้จะเป็นตัวช่วยกระตุ้น ให้คนจากประเทศต่างๆ คลิกดูเวปหรือบล็อกของเรา ผ่านหน้าเวปหรือบล็อกที่มีรายละเอียดอธิบายเวปหรือบล็อกของเราแบบคร่าวๆ ด้วยแล้วความหลากหลายประเทศ จะส่งผลให้อันดับใน search เราดีอีกด้วย
ทั้งนี้ระบบนี้ ยังเป็นเหมือนเราได้ไปดูงานในต่างประเทศด้วย ซึ่งทำให้เราได้เห็นว่าแต่ละเวปหรือบล็อกของประเทศต่างๆ นั้นนั้น ทำขึ้นมาเพื่อโฆษณาอะไร มีแนวคิดอย่างไร มีจุดประสงค์ส่วนใหญ่ ทำขึ้นมาเพื่อหารายได้ หรือทำการตลาดทางเน็ต ไว้เป็นกรณีศึกษาได้อย่างดีทีเดียว

เริ่มเข้าสู่การสมัคร เข้าที่ Link Referral จะมีเมนู new visitors, join now คลิกที่ join now ซึ่งจะมีรายละเอียดต่างๆ ให้กรอกเป็นภาษาอังกฤษนะครับ
(ข้อมูลต่างๆ ที่กรอก ในทุกหัวข้อ สามารถ update เปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ ไม่ต้องกังวลว่ากรอกแล้ว จะแก้ไม่ได้)

Choose Password ตั้งพาสเวิร์ดของเราขึ้นมา
Re-enter Password ยืนยันพาสเวิร์ดของเราอีกครั้ง
Email กรอก e-mail ของเรา
First Name ชื่อ
Last Name นามสกุล
Category เลือกว่าเวปหรือบล็อกของเราอยู่ในหมวดหมู่ใด
Sub-category เลือกว่าในหมวดหมู่ที่เลือกนั้น เวปหรือบล็อกของเราอยู่ในหมวดหมู่ย่อยใด
Your Site URL ใส่ที่อยู่เวปของเรา จะเป็น .com .info .biz ได้หมดหรือ จะเป็น blog ต่างๆ ก็ได้ เช่น http://moblie-reviews.blogspot.com/ , http://www.weloveshopping.com/shop/shop.php?shopid=134948
Your Site Description ใส่รายละเอียดของเวปหรือบล็อกคร่าวๆ
Owner Information ใส่รายละเอียดส่วนตัวของเรา ใส่อะไรก็ได้ครับ เช่น I like pop music, friend of tum, dark tall and handsome man ^_^ หรืออะไรก็ได้ ที่เราอยากอธิบายเกี่ยวกับตัวเรา แก้ไขภายหลังได้ตลอดครับ ใส่คร่าวๆก่อนได้เลย

เลือก Membership มีให้เลือก 2 อย่าง แบบเสียเงิน กะไม่เสียเงิน แบบไม่เสียเงิน Basic Membership (แนะนำแบบนี้ก้อพอครับ) ก้อเป็นผลดีต่อการทำ SEO ได้ครับ แต่สำหรับแบบเสียเงิน Premium Membership นอกจากเป็นผลดีต่อการทำ SEO แล้วเราจะสามารถทำเงินจากเวปนี้ได้ด้วย ซึ่งเราสามารถ up member ภายหลังได้

Step II: Get a head start on generating traffic (optional) หัวข้อนี้ใส่ก็ได้ ไม่ใส่ก็ได้ เป็นการใส่ e-mail ของเพื่อนเรา เพื่อเราจะโฆษณา ใส่ 1 e-mail ต่อ 1 บรรทัด

จากนั้นก็คลิก register ได้เลย

เมื่อสมัครเรียบร้อยแล้ว ทำการ login เข้าเว็บโดยใช้ e-mail ที่ใช้สมัคร และ พาสที่เราตั้งขึ้นตอนเราสมัคร

เมื่อ login แล้ว มาที่หัวข้อDirectory Traffic เราสามารถคลิกดูได้ทุกหัวข้อ ทุกเวปโดยในแต่ละวัน เราดูได้ 30 เว็บ ให้คะแนนและเขียนวิจารณ์เวปได้ 5 ครั้ง(การให้คะแนนหรือวิจารณ์ ควรเป็นไปในทางบวก เพราะถ้าเราไปให้คะแนนน้อย หรือวิจารณ์ไม่ดี เค้ามีสิทธิที่จะมาวิจารณ์เวป แกล้งให้คะแนนน้อยๆเวปเราได้)และใน forum เราสามารถโพสข้อความต่างๆ ได้ 1 ครั้ง...ทั้งนี้ ทั้ง 3 อย่าง ไม่จำเป็นต้องทำครบ ทำเท่าที่อยากทำ (แต่ถ้าทำได้ทั้งหมดก้อดีรับ)

โดยเฉพาะการดูเวปต่างๆ ยิ่งเราดูมาก ทำให้ได้วันละ 30 เวปยิ่งดี อันดับเวปเราในนี้ จะขึ้นมาลำดับต้นๆ และมีโอกาสที่จะมีสมาชิกจากประเทศต่างๆ มาคลิกดูเวปหรือบล็อกของเราได้เยอะขึ้นด้วย ซึ่งเป็นเทคนิคหนึ่งของการทำ SEO คือมีคลิกจากหลากหลายประเทศ คลิกเวปหรือบล็อกของเรา (โดยเวปหรือบล็อกของเราเป็นลิ้งค์ข้อมูล รวมอยู่ใน Directory ถ้ามีคนมาคลิกจากหลากหลายประเทศ search ก้อจะเก็บข้อมูล และเป็นผลดีต่อการที่เวปหรือบล็อกของเราจะเข้าไปอยู่ในฐานข้อมูล Search ของประเทศต่างๆ)

สำหรับการ review เวปต่างๆ หรือการวิจารณ์เวปต่างๆ ก้อเป็นอีกทางที่ช่วยในการให้เวปหรือบล็อกของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้น เพราะถ้าเราวิจารณ์เวปไหน เวปหรือบล็อกของเราก้อจะโชว์ให้เวปนั้นเห็นว่า เราเป็นผู้วิจารณ์ และสมาชิกคนอื่นๆ ก็สามารถเลือกคลิกดูเวปหรือบล็อกของเราได้ (คล้ายๆ การแลกลิ้งค์) การวิจารณ์เวปไซต์ หากคุณไม่ถนัดภาษาอังกฤษ คุณก้อดูตัวอย่างจากคนอื่นที่เขียนไว้ แล้วเอามาดัดแปลงนิดหน่อย ก้อเป็นคำวิจารณ์ได้แล้ว สรุปเทคนิคไม่มีไรมากครับ พยายามเข้ามาคลิกทุกๆ วัน เวปหรือบล็อกของเราก้อจะอยู่ในอันดับที่ดี และมีประเทศต่างๆ คลิกเข้ามาทำให้ติดอันดับใน google ได้เร็วด้วย ถ้าไม่เชื่อ ลองทำเวปใหม่เลย แล้วมาสมัครที่นี่ ทำให้มีหลากหลายประเทศคลิกเข้ามา แล้วตรวจสอบเวปของเราโดยการเข้า http://www.google.com แล้ว พิมพ์ชื่อที่อยู่เวปเรา แล้ว search ไม่กี่วันติด search ครับ เทคนิคนี้ เรียกว่า เทคนิคกระตุ้นการเข้าเวปหรือบล็อก จากหลากหลายไอพีและหลากหลายประเทศครับ

สมัครได้ที่โลโก้ด้านล่างครับ

mobile reviews.

ขอบคุณ คุณสมฉัตรชัย งามดี จาก makemoney-school

Link :

ประกัน พ.ร.บ. ราคาพิเศษ

audio
video&pic
shop
valentine
วาเลนไทน์
ตุ๊กตาบลายธ์
mobile
สร้างบล็อกด้วยwordpress

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น